Thứ Tư, 20 tháng 11, 2019

Tìm hiểu cung cấp mua sỉ quần áo tại VN


Đây được xem là xưởng chuyên sỉ quần áo ở Hà Nội vì có các cơ sở mọc san sát nhau như nấm hai ven đường. Những ki ốt này chuyên nhận các đơn xống áo theo yêu cầu,số lượng lớn, cũng kèm bán buôn đồ thời trang may sẵn với số lượng ít hơn. Bí quyết để bạn đặt hàng tại khu này là cứ dạo hết một lượt để khảo giá, bạn sẽ chọn được ki ốt nhận đặt may theo mẫu giá tốt mà chất liệu ổn, không nên cấp chốt đơn ngay nhé!

Có lịch sử hàng trăm năm từ thời nhà Nguyễn, nằm ở khu phố cổ của Hà Nội, chợ Đồng Xuân được xem là chợ bán sỉ bán áo quần giá sỉ lớn nhất Miền Bắc. Tại đây các mặt hàng cực phong phú nhưng được phân chia thành từng khu rất khoa học chứ không sứ như một số chợ khác, rất tiện để bạn tuyển lựa. Đặc biệt là bạn có thể mua lẻ chứ không cố định phải mua sỉ, nhưng để ý phải chọn thật cẩn thận và phải mua nhanh nếu không muốn người bán hàng khó chịu.

https://twitter.com/ThomasS05450959/status/1197026883595952129

Đây cũng là nguồn hàng thời trang giá sỉ được dân buôn đánh giá rất cao, ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm những gợi ý khác như khu chợ cửa khẩu Móng Cái (Quảng Ninh) hay Chợ cửa khẩu Tân Thanh (ở Lạng Sơn)…

Khu này chỉ cách chợ Ninh Hiệp chừng 1,5 km, chuyên bán buôn bán sỉ vải đủ loại màu sắc, chất liệu và giá cả. bản chất hàng hóa không bày bán trong khu trọng tâm mà ngay vỉa hè. Nếu có ý định tới đây để mua vải, bạn hãy tự trang bị cho mình các tri thức căn bản về vải để có thể tự nhận biết loại vải cũng như giá thành của nó. Các tiểu thương ở chợ rất tinh, chỉ nhìn thôi họ cũng biết bạn có phải dân chuyên hay không, đến từ đâu và tới chợ để làm gì.

Hà Nội có nhiều chợ, xưởng chuyên bán buôn áo quần thời trang giá rẻ mà các shop thường tới để tìm nguồn hàng áo quần bán online. Ngoài cửa hàng chuyên bán quần áo giá sỉ ở các chợ mai mối như Ninh Hiệp, Đồng Xuân, Hà Nội còn nhiều mối lấy sỉ áo quần giá rẻ từ các xưởng may chuyên nghiệp mà có thể bạn chưa biết. Sau đây là danh sách 8 địa chỉ tìm nguồn hàng áo xống giá sỉ cho các shop online.

Nếu bạn đang tìm nguồn hàng áo xống giá rẻ thì chợ Móng Cái (Quảng Ninh) và chợ Tân Thanh (Lạng Sơn) là địa điểm không nên bỏ qua. Đây được mệnh danh là hai khu chợ Tàu nổi tiếng vì quá nửa dân buôn ở đây đều từ Trung Quốc đánh hàng sang. Nhưng cũng thành thử mà giá sỉ áo quần của hai chợ này cực kỳ rẻ, kiểu dáng đa dạng và hàng về liên tục. Các quầy hàng lớn tại đây đều có người Tàu thạo tiếng Việt đứng bán nên bạn tính sổ bằng tiền đồng hoặc tiền quần chúng. # tệ đều được.

Lấy quần áo sỉ ở đâu Hà Nội? Nếu bạn đang tìm nguồn hàng quần áo giá sỉ thì một đề cử tiếp theo đó chính là phố Hàng Ngang, Hàng Đào. Bàn về nguyên tố kiểu dáng thì hai khu chợ này với Đồng Xuân, Ninh Hiệp ngang ngửa nhau, nhưng về chất lượng, hay thuận tiện đi lại và tiết kiệm phí lấy hàng thì rõ ràng nhập nguồn hàng quần áo phố Hàng Ngang, Hàng Đào ăn đứt hơn hẳn. Nhiệm vụ của bạn chỉ là cân nhắc thật kỹ để chọn được những sản phẩm có kiểu dáng, chất lượng, giá thành thích hợp với tiêu chí của mình, tránh mua phải hàng kém chất lượng mà giá lại cắt cổ.

vietnam wholesale clothing market Bạn mới mở shop áo quần và đang tìm mối lấy sỉ xống áo ở Hà Nội hay TP. Hồ Chí Minh? Bán quần áo lấy hàng ở đâu? Sapo sẽ san sẻ với các bạn kinh nghiệm bỏ sỉ quần áo giá rẻ từ Bắc vào Nam ngay sau đây.

Nằm đối diện trường tiểu học Ninh Hiệp, đi hết đoạn đường vào chợ Ninh Hiệp bạn sẽ thấy 2 khu trung tâm thương mại mới đó chính là chợ Sơn Long và Phú Điền. Cả hai khu chợ này đều là địa chỉ chuyên bán sỉ áo quần giá sỉ ở Hà Nội mới nhưng khá ổn về chất lẫn mẫu mã. Bạn có thể tìm bất cứ sản phẩm thời trang nam, nữ tại đây cũng như có thể mua lẻ, chỉ có một vài ki-ốt là không bán buôn thôi. tuốt tuột các mẫu sẽ được bày ở cái bàn trước quầy, bạn chỉ cần lựa mẫu chủ cửa hàng sẽ lấy cả dây còn nguyên trong túi ở kho cho bạn.

Điểm đặc biệt ở hai khu chợ này là các tiểu thương sẽ hỏi bạn lấy buôn hay lẻ, nói giá và bán luôn, không hoặc rất khó mặc cả như các chợ khác. Nhận hàng không cần phải thẩm tra, nhưng bạn phải chắc chắn về chính sách đổi trả của họ và lấy hóa đơn để đảm bảo lợi quyền cho mình. Để nếu có trường hợp sản phẩm bị lỗi, không đúng size, màu thì bạn có thể cầm hóa đơn và sản phẩm đó đến đổi dễ dàng.

vietnam wholesale clothing market Nếu bạn nghĩ rằng đến các chợ áo xống thì mặc đồ đẹp một tí cũng chẳng sao là bạn lầm rồi. Những ai luôn đi đánh hàng đều hiểu đây không phải lần “sốp-ping” thanh nhã mà là một “cuộc chiến” thật sự, bạn sẽ phải đi rất nhiều nơi, di chuyển nhanh, chen chúc vào tận kho hàng chật chội, đôi khi còn phụ chủ sạp bốc dỡ nên giày cao gót, son phấn, tóc tai chỉn chu sẽ chẳng khác nào thảm họa. Dân buôn thường chỉ chọn dép lê, giày bệt, quần áo càng gọn, nhiều túi và kiên cố càng tốt, các phụ kiện không cấp thiết đều bỏ hết ở nhà, có như vậy mới làm hàng mau lẹ.

Ngoài cách ăn mặc thì bạn cũng phải để ý đến điệu bộ, dáng vẻ khi tiến vào chợ dắt mối. Đừng nhìn trước ngó sau tỏ vẻ tò mò, cứ bước thẳng tới nơi bán đồ bạn cần, giọng nói dõng dạc, tránh nói nhiều dễ bị phát hiện là dân không chuyên.

vietnam clothes supplier Chúng tôi đã từng giới thiệu một số nguồn hàng áo xống trong và ngoài nước cho shop thời trang tại những bài viết trước giúp các bạn kinh dinh áo xống, sau đó một số độc giả đã gửi email với mong muốn được gợi ý những địa chỉ cụ thể để các bạn đến tận nơi nhập hàng. Nhằm giúp mọi người có một bản danh sách nguồn hàng xống áo giá rẻ đầy đủ hơn, chúng tôi đã tham khảo và tổng hợp lại một số nơi chuyên đổ sỉ xống áo phổ thông ở mức giá 50k tại cả hai miền Nam – Bắc để các bạn tham khảo

Chợ Nành hay chợ vải cũng đều là tên gọi của chợ Ninh Hiệp – một chợ cổ nhất Việt Nam đồng thời cũng là địa chỉ lấy sỉ quần áo ở Hà Nội cho các tiểu thương. Chợ rộng, hàng hóa được bày bán cách cổng chợ chừng 1 km ngay ngoài trời. Ngoài vải, chợ còn cung cấp các loại phụ kiện may mặc như dây kéo, kim chỉ, dây thun,… Nơi đây cũng được xác nhận như là trạm trung chuyển áo quần Quảng Châu lớn nhất khu vực phía bắc. nên, chợ chỉ dành cho những người kinh dinh lớn, nên những tiểu thương nhỏ sẽ gặp nhiều khó khăn khi có ý định nhập hàng tại đây.

Nếu chưa có kinh nghiệm đi chợ Ninh Hiệp, bạn nên tham khảo qua bài viết Kinh nghiệm đi chợ Ninh Hiệp săn nguồn hàng áo xống nhé!

Bên cạnh các chợ mai mối quanh Hà Nội thì các chợ cửa khẩu cũng là 1 trong những nguồn hàng quần áo sỉ giá rẻ phổ quát của các con buôn. Hàng ở chợ biên cương có đủ loại thượng vàng hạ cám, chủ sạp lại nhiều mánh khóe lừa đảo nên rất dễ mua phải đồ dởm, vì thế bạn nên đi cùng người có kinh nghiệm hoặc xem hàng thật kĩ từng công đoạn.

Có một điều bạn cần lưu ý là gần như 100% hàng đều không qua thương chính, hay nói khác đi là hàng lậu trốn thuế, thế nên nếu nhập số lượng lớn bạn cần cẩn thận trong khâu vận chuyển, nguy cơ bị bắt hàng rất lớn. Một số người ở tỉnh chọn cách đặt mối trọn gói từ chợ biên thuỳ về, nhưng cũng mang tâm lý may rủi được ăn cả ngã về không.

Là một trong những khu chợ buôn bán xống áo giá sỉ nổi danh và lâu đời nhất Sài Gòn nên dân kinh dinh ai cũng từng đi mòn gót ở đây rồi. Chợ còn được gọi là Chợ Lớn, nằm tại số 57A Tháp Mười, phường 2, quận 6, chuyên đổ sỉ nhiều loại mặt hàng với giá cực tốt. Nguồn hàng áo quần giá rẻ của chợ Bình Tây cũng rất đa dạng nhưng cốt yếu là đồ bình dân, chất lượng chỉ đạt mức trung bình, khi lựa đồ bạn nên rà soát thật kỹ.

Nằm ở số 172-74M, đường Lý Thường Kiệt, phường 8, quận Tân Bình, từ lâu khu chợ này đã nổi danh về nguồn hàng xống áo giá sỉ cực kỳ rẻ và đa dạng, được nhiều chủ shop trong thành thị cũng như tỉnh lẻ tìm đến gom mối về bán.

xống áo ở đây chủ yếu là đồ may sẵn, nổi tiếng nhất là đồ cưới, thường được bán sỉ theo lô khoảng 10 chiếc đủ size, màu sắc, điểm cộng lớn nhất là chủ sạp ít khi nói thách, giá cả phải chăng vì đa phần là đồ nhập từ xưởng trong nước. Nhưng chất lượng của xống áo không quá tốt, cốt yếu vẫn là đồ bình dân, ăn nhập cho các shop giá rẻ, shop ở tỉnh hoặc những bạn nào kinh dinh online ít vốn. Dân buôn ở đây không ép giá quá quắt nên bạn cứ thoải mái mà cả, càng nồng nhiệt thì càng được chủ sạp chuộng, có khi còn giảm giá cho.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét