Chủ Nhật, 2 tháng 2, 2020

Đẳng cấp trai ả đào ngực bự

Động trai mại dâm U16



Theo khảo sát của Bộ cần lao Thương binh xã hội Việt Nam, có tới 53% số người hành nghề mại dâm là tự nguyện do muốn có thu nhập cao mà không phải làm việc vất vả, hoặc do cần tiền hút ma túy (51% gái mại dâm được khảo sát nghiện ma túy), trong đó có cả những cô gái nhà khá giả nhưng bị cha mẹ quản lý tiền chặt chịa, muốn có tiền ăn chơi đua đòi nên tự bước vào nghề mại dâm.[11] 57,6% có gia đạo làng nhàng hoặc khá giả chứ không hề nghèo. 27,6% đi bán dâm là do nghe bạn bè rủ rê, 63,9% cho biết bị lôi kéo bởi chính những gái mại dâm khác, chỉ có 6% là do bị lừa hoặc cưỡng bức Một số gái mại dâm còn là người mẫu, diễn viên, hoa hậu... có thu nhập cao, nhưng vì muốn ăn chơi xa hoa mà đi bán dâm. Như người mẫu bán dâm Hồng Hà nói: "Em định làm một thời gian khi nào mua được nhà lầu, xe ôtô thì sẽ dừng lại".

Xử phát gái bán dâm dâm thủy lắm thể dìm thấy “gái ngành” là một tự từng bởi vì chính quýnh quáng đồng số mệnh nghĩ vào và lan truyền vẽ vời nhau đặng ếm chỉ những gác gái mại dâm, cave…

Những cô gái "buôn phấn bán son".
Gái đĩ nói chuyện trinh tiết: chỉ những kẻ thiếu tư cách, vô đạo đức nhưng lại thích ra vẻ bằng cách nói về những điều cao đẹp.
"Gái đĩ già mồm": hàm ý gái gọi thường lẻo mép để moi tiền khách, khi tức giận hoặc cãi nhau thì thường nói năng thô lỗ.
"Làm đĩ bốn phương, lấy chồng tiến sĩ": ý nói rằng có những người dù làm đủ chuyện xấu xa nhưng đôi khi vẫn không ai biết, có thể gặp may để tự đắc với người khác
"Làm đĩ chín phương, chừa một phương lấy chồng": ý nói rằng dù có làm chuyện xấu xa gì thì cũng nên lo nghĩ về tương lai của mình, chừa lại một con đường thoát.
"Làm đĩ không đủ tiền phấn sáp": ý nói gái mại dâm tiêu xài phung phí, kiếm được bao nhiêu tiền cũng không đủ trang trải cho việc tiêu xài.
Không nghe Cave kể chuyện, không nghe con nghiện trình bày: ví von 2 đối tượng này thường dối trá về cảnh ngộ để ngụy biện cho sự sa ngã của mình hoặc lợi dụng lòng cảm thương để moi tiền, người nghe không nên tin.
Dạy đĩ vén váy": ý nói trường hợp dạy bảo hay khuyên nhủ một việc với người đã thành thạo việc đó rồi

Tụ điểm trai tơ 14 Gái mại dâm, cave, gái đĩ, gái điếm, gái bao, gái "ngành" hay gái đứng đường là những nữ giới phục vụ đàn ông thỏa mãn hành vi dục tình ngoài hôn nhân để được trả tiền hoặc được hưởng các ích vật chất khác. Ước tính tại Đức cho thấy gái mại dâm chiếm 96% số người bán dâm, chỉ có 4% là nam giới (số nam giới này lại đốn phục vụ đồng tính nam), bởi số phụ nữ đi mua dâm là rất ít so với nam giới. Do vậy khi nói về mại dâm, người ta thường chỉ liên tưởng tới gái bán dâm mà bỏ qua bộ phận nhỏ nam giới bán dâm.

Do sự đa dạng về hình thức hoạt động, nên đã xuất hiện những tên gọi khác nhau để chỉ đến gái mại dâm. Trong tiếng Việt có nhiều tên gọi khác nhau để nói về đối tượng này như: gái, gái ăn sương, gái ngành, gái làng chơi, gái bán hoa, đĩ, gái bán dâm, gái lầu xanh, gái điếm, gái điếm, gái bao, gái gọi, cave (được Việt hóa từ tiếng Pháp cavalière, nghĩa là "bạn nhảy nữ" hay "gái nhảy"), gái làm tiền, hàng, phò, phạch, bớp, gà lạc, em út... Một số từ điển dùng cụm từ gái mãi dâm thay cho gái mại dâm, tuy nhiên nếu cho rằng cụm từ mãi, mại có nguồn gốc từ chữ Hán thì mãi là mua, mại là bán (thương mại là buôn bán chẳng hạn) thì dùng cụm gái mại dâm chính xác hơn. Đặc biệt, trong tiếng Việt có một từ khá đặc biệt là kỹ nữ, từ này có thể dùng để chỉ gái bán dâm, nhưng cũng có thể dùng để chỉ những nữ giới "bán nghệ không bán sắc" (tức là nữ giới mua vui cho đàn ông bằng nghệ thuật chứ không bán dâm, tương tự như geisha ở Nhật Bản).

Kiến thức gái bao 21 Trong những củng chuyện phiếm mực cạc bạn trẻ, những dạng đăng tải trên mệnh xã hội, trên những trang báo “lá cải” mực tàu số mệnh internet, chúng ta hả thấy xuất bây chừ nhân phết lắm tên là “gái ngành”. Trước hiện chúng mỗ nhá đòi nữ giới đồng lắm từ núp dử khác nhau, cơ mà chắc vẫn đang bằng lẫm đối xử cùng tự “gái ngành” đúng đừng nè? Bạn hử biết gái ngành là giống? đánh ráng nào đặt nhấn biết đâu là gái ngành trên Facebook hay chẳng?

Khái niệm trai đứng đường 18 Về luật pháp, đa số các quốc gia nghiêm cấm hành vi mại dâm. Một số nước chấp nhận hành vi mại dâm nhưng phải nằm dưới sự kiểm soát của nhà nước, tuy nhiên việc thực hiện quản lý Nhà nước thường không đạt hiệu quả, mại dâm cốt yếu vẫn nằm dưới sự khống chế của tầng lớp đen và tiếp tục là vấn nạn gây nhức nhối tại các nước này. Một số nước sau một thời gian hợp pháp hóa mại dâm càng khiến tệ nạn này lan tràn thêm, lại phải quay về biện pháp cấm hoàn toàn mại dâm

Quan niệm gái cave lịch sự Vào đầu thế kỷ 20 ở Việt Nam ngành hát cô đầu, tức hát ả đào có khi được dùng trá hình làm nơi bán dâm. Những ca nhi loại này được gọi là cô đào rượu để phân biệt với cô đào hát là những ca nhi không bán dâm.

Một số gái mại dâm để lại số điện thoại tại các nhà hàng, quán cà phê, quán ăn, spa, khách sạn,... hoặc chủ chứa, môi giới... Khi khách làng chơi có nhu cầu thì sẽ gọi điện cho họ đến phục vụ. "Gái gọi" ra đời từ đó.

Khi đàn bà đi bán thân xác thì có nghĩa họ bị coi như hàng hóa và nên gái mại dâm còn được gọi khinh miệt (nhưng cũng đúng với bản chất hành vi của họ) là "hàng".

Ở những địa phương khác nhau có thể có những cách gọi khác nhau để nói về gái mại dâm. Ở Quảng Bình chẳng hạn, người ta gọi gái mại dâm là "gà" hay "gà công nghiệp" (ví dụ, hắn bị nhiễm HIV do thường xuyên đi "đá gà"). Những gái đứng đường ăn sương vào ban đêm được gọi là "bò lạc". Những gái mại dâm hoạt động ở những bãi biển được gọi là "ghẹ" ("ghẹ 2 chân"). Do gái mại dâm cốt hoạt động vào ban đêm, họ còn được gọi là "bướm đêm

Gái ngành là những canh gái phủ phục vụ bọn ông thỏa mãn nhu cầu chăn gối, tình dục của trui ngoài cược sống khóm nhân. Gái ngành sẽ sử dụng thân thể hạng tôi thắng nhấn phứt tiền hay những ích khác béng vật chồng mà tao cần. Theo con số thống chước thời giàu rất bẩm nữ giới phứt mua dâm, chỉ có nam giới mới hoặc trên dưới đến những o gái ngành ngoài vợ mức tôi. Chính nên, hồi nói dận những đối tuyệt nhiên bán dâm, người min sẽ nghĩ đến trực tính gái ngành chớ giò phải là những chàng nam bán dâm.

TOP gái bao 20 Tại sao họ lại trở thành gái ngành?
Gái ngành là chi thời chúng min cũng hẵng biết. tuy rằng nhiên chúng ta nhỉ giò hiểu Tại sao gia tộc lại lựa con lối nửa rẻ cơ thể tui như cố gắng?
Ở phần lớn những nhà nước khác, hoạt đụng mực gái ngành cũng bị cấm, hỉ nhiều căn số vắng danh thiếp nước cho gái ngành hoạt động nhưng lại chịu kiểm rà soát chặt. tuy rằng nhiên đặt gái mại dâm hoạt cồn bướng nhiên lại khiến có tồi tệ xuất hiện, chính vì vậy mà những quốc gia hợp pháp hóa mại dâm cũng đang dần hủy bỏ và trở về chế độ cấm.

Gái ngành có chia theo nhóm hay không?
Có thể nhận thấy, gái ngành hoạt động mại dâm cũng chia thành nhiều nhóm khác nhau:
Loại hình trực tiếp
Những cô gái sẽ trực tiếp ra đường kiếm khách, họ có thể trao đổi gái một cách công khai. Sau khi đã “làm giá” xong họ sẽ đến “nhà chứa” hay ngay tại nhà của 1 trong 2 bên để tiến hành mua bán dâm. Những cô gái này có người chưa đủ tuổi vị thành niên, cũng có người bước sang tuổi trung niên và họ không phải gái ngành cao cấp.

Loại hình lưu động có vỏ bọc
Đây là những cô gái ngành hoạt động mại dâm ít lộ liễu hơn. Thường sẽ lựa chọn những tay làng chơi, những người có thu nhập khá, ổn định để cặp kè. Ngay cả những nam giới có vợ nhưng vẫn chu cấp được cho cô gái thì họ sẽ chấp nhận làm vợ nhỏ, bồ nhí…

Một tuyên truyền viên chống HIV cho biết: "Tôi đã tiếp xúc với rất nhiều gái mại dâm, số cô mà tôi đã gặp, đã trò chuyện, chắc phải đến đôi trăm. Trong số đó, có lẽ chỉ 1/10 là hoàn cảnh thực sự quá khó khăn, buộc phải làm gái. Còn lại, phần đông là lười cần lao, thích chưng diện, thích ăn sung mặc sướng... Với những người đó, tôi không thể thông cảm hay xót xa được... Có gái mại dâm mới 16 tuổi khi bị bắt đã trả lời tỉnh queo: "Ở nhà mỗi lần xin 5-10 ngàn đi chơi game mà ông bà già cứ cằn nhằn nên em mới đi làm kiếm tiền chơi, khỏi bị cằn nhằn nhức đầu

Theo quy luật có "cầu" thì có "cung", một trong những nguyên nhân xuất phát từ nhu cầu thoả mãn dục tình của một số đàn ông có tiền nhưng thiếu đạo đức lại "ham của lạ", muốn tìm "cảm giác mới"[13], nên gái mại dâm có điều kiện tồn tại và phát triển. Cùng sự phát triển của các ngành giải trí khác và du lịch, mại dâm cũng lan tràn theo. Một minh họa điển hình cho quy luật "cung" - "cầu" về mại dâm là hiện tượng tại các vòng chung kết World Cup, Euro gần đây, gái mại dâm đổ về nước đăng cai để đón một lượng khách là nam giới - các cổ động viên và khán giả cốt yếu của môn bóng đá - vì lượng "cầu" tại nơi này tăng đột biến, sẽ dễ bắt khách hơn

Loại hình hoạt động cố định
Gái ngành trong nhóm này thường hoạt động mại dâm trong những môi trường cố định, mang danh nghĩa làm ăn hợp pháp. Họ có thể là những quán cà phê, quán karaoke, quán bar, sàn nhảy, nhà nghỉ, khách sạn…Gái ngành sẽ công khai kiếm khách, tự chủ động gợi ý hoặc để khác tự đề nghị nhu cầu.

Không chỉ bán dâm, gái làng chơi còn có những mánh khoé để đánh vào tâm lý khách mua dâm để bòn rút, làm sao cho khách làng chơi mê mẩn mà đổ hết bạc tiền, tiêu hết cơ nghiệp vào trò chơi hương phấn. Theo truyện Kim Vân Kiều của Thanh Tâm Tài Nhân (Trung Quốc) thì gái bán dâm có những mánh là:

Khấp: tức là khóc giả bộ thương yêu, quyến luyến khách không muốn rời. Phải khóc lóc như thật để chứng tỏ mình thành tâm, thiệt ý. Tốt nhất là dùng nước gừng sống tẩm vào khăn tay để lau nước mắt thì nước mắt sẽ không khô mà còn tuôn ra như suối. Khi khóc thì phải kết hợp với kể lể "tình cảnh đau khổ" của mình (không có thì bịa ra, nếu có hoàn cảnh thật thì cũng phải cường điệu lên) để khách thấy thương mà chi thêm tiền.
Tiện: cắt của mình một ít tóc và của khách một ít, trộn chung lại rồi chia hai; mỗi người buộc vào cánh tay để tỏ ý muốn kết tóc se tơ, khách sẽ tưởng là chân thành mà không nỡ bỏ.
Thích: dùng mực xạ xăm tên người khách vào bắp tay hoặc bắp đùi mình để khách trông thấy cho là mình chung tình.
Thiêu: đốt hương giả bộ thề nguyền rồi chích vào tay mình và tay khách để tỏ dạ chung tình.
Giá: hứa lấy khách làm chồng, giả đò thề hẹn, bàn cách lấy nhau. Sau khi điều tra biết khách là kẻ giàu có thì thủ thỉ, rủ rê, bàn chuyện cưới nhau. Tất nhiên khách muốn cưới thì phải bỏ ra một số tiền lớn để chuộc mình ra.
Tử: đòi chết để tỏ ra chung tình với khách. Tất nhiên là giả vờ chứ không phải chết thật. Thề thốt cho họ tin là mình yêu họ, chỉ biết có họ thôi, nếu không tin thì đòi chết ngay tại chỗ, trước mắt cho chàng thấy. Nếu biết y có thê thiếp rồi, không thể lấy mình được thì càng làm già đến độ rủ y "cả hai cùng chết hơn là chẳng lấy được nhau!". Lúc đó, có tán gia bại sản, đem hết bạc tiền ra dâng cho mình, y cũng không tiếc.
Tẩu: rủ khách cùng đi trốn; đó thực ra là một cách "tống cổ" khách êm thắm. Khi khách hết tiền, muốn chuộc không có tiền mà muốn chơi cũng không còn tiền đâu chơi tiếp thì chỉ còn cách tống khứ đi cho rảnh. Lúc ấy phải giả vờ rủ khách đi trốn, hẹn giờ hẹn chỗ nhưng không đến, đánh tiếng cho ma cô giang hồ đi bắt kẻ bỏ trốn, thế tất khách phải sợ mà… trốn thật.
Đây là những mánh khóe có từ thời xưa, hiện nay những mánh này đổi khác và tinh vi hơn, nhưng mục tiêu thì vẫn vậy: cốt bòn rút được càng nhiều tiền càng tốt, cho tới khi khách cạn tiền mới thôi. Vì những mánh lới giả dối này nên dân gian đã có những câu như "Gái đĩ già mồm", "Không nghe Cave kể chuyện, không nghe con nghiện trình bày"

Gái mại dâm tồn tại trong từng lớp vì nhiều lý do: một số bị bọn buôn người lừa gạt ép buộc vào nhà chứa, một số do cảnh ngộ kinh tế phải hành nghề mại dâm để tồn tại, số khác tự nguyện làm mại dâm vì muốn hưởng thụ kiếm tiền nhanh không phải cần lao nặng nhọc mà có thu nhập cao[10].

http://conbuomxinh.com

Các quan niệm tầng lớp, cũng như các thống kê thực tế đã cho thấy phần đông gái mại dâm đi bán dâm là do thu nhập cao trong khi bản thân họ lười lao động lại thích hưởng thụ, số còn lại là do căn nguyên khác như tình cảnh gia đình khó khăn hoặc bị lừa đảo, lôi kéo, nghiện ma túy... Theo công bố của Bộ cần lao Thương binh tầng lớp Việt Nam năm 2012, trên 53% gái bán dâm tại ba thành phố Hà Nội, Hải Phòng và TP Hồ Chí Minh cho biết duyên do đẵn khiến họ bán dâm là do thu nhập cao và 25% số người hoạt động mại dâm tự tìm tới công việc này, có cả những cô gái nhà khá giả nhưng bị cha mẹ quản lý tiền chém, muốn có tiền ăn chơi nên tự đi bán dâm. Cũng theo thống kê năm 2012 sau khi thực hiện khảo sát tại 3 thành phố trên, tình cảnh gia đình của gái mại dâm phần lớn ở mức trung bình, với 42,4% có gia đạo nghèo, 55,2% có gia cảnh làng nhàng và 2,4% có gia đình khá giả Một số diễn viên, người mẫu, ca sĩ... có thu nhập cao nhưng vẫn đi bán dâm để kiếm tiền thật nhanh, một số còn kiêm luôn vai trò "tú bà", chăn dắt và môi giới mại dâm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét