Thứ Tư, 12 tháng 6, 2019

Thông tin giải trí mới cập nhật

Kênh du lịch Online



Đưa tin sức khỏe trực tuyến Đàm Vĩnh Hưng khiến khán giả xúc động với tình cảm dành cho mẹ ruột sau nhiều biến cố.
Mới đây, Mr Đàm vừa có dòng san sẻ về mẹ ruột trước chuyến lưu diễn nước ngoài khiến khán giả để ý. Với lịch trình bận rộn và thẳng thớm phải vắng nhà, nam ca sĩ vẫn dành cho mẹ sự quan tâm và tình cảm đặc biệt.

Ở TP HCM, thời gian qua nổi lên là sự xuất hiện của một số đường dây “gái gọi hạng sang”, gái bán dâm là người mẫu, người đã từng tham gia các chương trình truyền hình, cuộc thi nhan sắc.
vắng sơ kết công tác phòng, chống lợt xã hội 6 tháng đầu năm 2019 trên địa bàn TP HCM, Sở cần lao, Thương binh và xã hội TP cho biết tình hình sử dụng các loại ma túy tổng hợp, các chất hướng thần gia tăng, nhiều loại ma túy mới xuất hiện tiềm ẩn những nguy cơ phức tạp.

Google sẽ triển khai tính năng Dynamic Email đến mọi người dùng Gmail kể từ ngày 2.7 tới đây, sau khi cung cấp phiên bản beta đến khách hàng thuê bao G Suite vào đầu năm nay.
Theo Engadget, Dynamic Email là tính năng dựa trên động cơ AMP (Accelerated Mobile Pages) nếu người dùng đã mở một liên kết trên điện thoại của mình. Đó là giao thức do Google xây dựng có thể tải các trang web dùng nó nhanh hơn nhiều.

Theo đó, Sở GD&ĐT Hà Nội vừa cho biết, ngày 14/6, Sở sẽ ban bố phổ điểm và điểm các bài thi của thí sinh trên công cụ truyền thông.

Cụ thể, ngày 15/6, vào 8h sáng, Sở GD&ĐT Hà Nội sẽ họp xét duyệt điểm chuẩn vào lớp 10 THPT chuyên.

13h-15h chiều cùng ngày, họp xét duyệt điểm chuẩn vào lớp 10 THPT công lập không chuyên của các trường THPT thuộc các khu vực tuyển sinh số 7, 8, 9, 10, 11, 12.

Khoảng 15h45 đến 17h chiều 15/6, họp xét duyệt điểm chuẩn vào lớp 10 THPT công lập không chuyên của các trường THPT thuộc các khu vực tuyển sinh số 1, 2, 3, 4, 5, 6.

Từ ngày 17- 27/6, học trò nộp đơn phúc khảo bài thi (nếu có) tại cơ sở giáo dục nơi thí sinh đăng kí dự thi.

Số người nghiện mới có xu hướng trẻ hóa, có tiền án tiền sự tăng, nhiều đối tượng sử dụng ma túy, sau đó gây ra các loại án xâm phạm nhân thân, xâm phạm sở hữu với tính chất liều lĩnh, ảnh hưởng đến an ninh trật tự trên địa bàn TP cũng như công tác quản lý, điều trị tại các cơ sở cai nghiện ma túy.

Site ô tô trực tuyến Một trong những nguyên cớ của tình trạng “bom” hàng ở Việt Nam đến từ việc mua sắm online nhưng trả bằng tiền mặt chiếm tới hơn 90%
Cộng đồng mạng những ngày qua “dậy sóng” với hàng ngàn quan điểm phản đối cô gái tên T.P.T (học trò tại một trọng điểm giáo dục thẳng tuột ở tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) hôm 8-6 đặt 20 ly trà sữa qua ứng dụng GrabFood, trị giá 1,2 triệu đồng nhưng thản nhiên không nhận hàng.
Khách chỉ bị khóa trương mục
đàm luận với phóng viên Báo Người Lao Động, đại diện Grab cho biết khi nhận được phản chiếu lái xe bị khách “bom” hàng, Grab chỉ có quyền khóa account của khách để xác minh. “Khách hàng đã tới văn phòng của Grab, gặp gỡ đại diện của chúng tôi cùng với tài xế để xin lỗi. Họ cũng có nhận bổn phận và muốn trả số tiền đã đặt hàng nhưng vì Grab đã bồi hoàn tuốt tuột số tiền ứng trước cho lái xe rồi nên chúng tôi không nhận. Trong trường hợp này, lái xe không bị thiệt hại, phần thiệt hại của Grab cũng không phải là lớn nhưng rõ ràng chúng tôi bị phiền hà” – đại diện Grab nói.
Rất nhiều trường hợp khách đặt hàng rồi xù gây thiệt hại cho người giao hàng và đơn vị cung cấp áp dụng. Ảnh: TẤN THẠNH

Thực tế, không chỉ Grab mà tại nhiều áp dụng đặt xe, gọi món hoặc trên các sàn thương nghiệp điện tử (TMĐT), hầu như thường có chế tài hoặc điều khoản buộc ràng chặt chẽ đối với phía mua hàng. Ông Nguyễn Hữu Tuấn, Trưởng Phòng Quản lý hoạt động TMĐT – Bộ Công Thương, cho biết pháp luật về TMĐT giao quyền cho các sàn, trang bán hàng tự phân định quyền và trách nhiệm của các bên nhưng bình thường rất khó buộc ràng bổn phận của người mua. “thường nhật trong từng lớp, quyền lực thuộc về người mua hàng. Họ được chọn lựa hàng hóa, nếu bị thiệt hại họ có quyền kiện nhưng không có quy định gì cho họ. Bản thân doanh nghiệp (DN) cũng chiều lòng khách hàng, không muốn tạo ra những điều khoản khó chịu đối với người mua hàng” – ông Tuấn nêu Thực tế.

 

https://www.allnumis.com/user/profile/nguyenvanhungtop10



Trong những năm qua, Đàm Vĩnh Hưng đã đón mẹ về ở cùng để tiện coi ngó, phụ dưỡng tuổi già. Trước chuyến đi diễn xa nhà, nam ca sĩ san sẻ: “Một chuyến bay đêm… Từ trên lầu xuống tầng nữa ghé phòng má xem sao. Cũng ngủ rồi, lâu lắm rồi con mới xoa tay má lâu như vậy. Má vẫn ngủ, chiếc loa nhỏ bên cạnh vẫn còn bật tiếng hát của con với mấy bài thánh ca quen thuộc”.

Site công nghệ mới nhất Sở GD&ĐT Hà Nội điều chỉnh thời gian công bố kết quả thi lớp 10 trung học phổ quát năm học 2019-2020 cho thí sinh sớm hơn so với kế hoạch đã công bố trước đó.
Ông Chử Xuân Dũng, Giám đốc Sở GD&ĐT Hà Nội cho biết, thực hành chỉ đạo của Ban Chỉ đạo thi và tuyển sinh thành thị Hà Nội năm 2019, Sở GD&ĐT Hà Nội điều chỉnh thời kì công bố kết quả thi lớp 10 trung học phổ thông niên học 2019-2020 cho thí sinh.

Đã là người của công chúng, nghệ sĩ phải chấp nhận cảnh ‘chuyện riêng nhưng không hẳn là chuyện riêng’. Từ yêu đương, hẹn hò đến cưới xin, con cái, tất cả đều rơi vào “tầm ngắm” của báo giới và cộng đồng mạng.
Đặc biệt, có không ít cặp đôi khi tuyên bố về chung một nhà đã nhận nhiều lời “cay đắng” từ dư luận thay vì sự đồng tình hay chúc phúc. Điều đáng mừng là họ vẫn hạnh phúc viên mãn bên nhau mặc cho thiên hạ có “nói ngả nói nghiêng”.

 

 

https://torgi.gov.ru/forum/user/profile/737461.page



Site xe máy trực tuyến Một thiên thạch có chiều rộng 1km được phát hiện từng đâm xuống Trái đất cách đây 1,2 tỷ năm.
Theo Daily Mail, dấu vết của vụ va thiên thạch mới được xác định ở phía tây bắc Scotland. Vụ cụng ở tốc độ 64.000 km/giờ tạo nên miệng hố dài 15km. Trọng lượng thiên thạch ước tính lên tới 3 tỉ tấn.

Các chuyên gia ước tính, sức công phá mà thiên thạch khổng lồ tạo ra tươn đương 940 triệu quả bom nguyên tử Mỹ từng thả xuống Hirsoshima ở Nhật Bản trong Thế chiến 2.

Thiên thạch còn để lại một miệng núi lửa dưới Bắc Đại Tây Dương, nằm sâu dưới đáy biển đến tận ngày nay.

Nhóm nghiên cứu đến từ Đại học Oxford, Anh, đã tìm ra chứng cớ từ 11 năm trước và mới đây đã xác định được vị trí xác thực.

An ninh sân bay Tân Sơn Nhất vừa bàn giao cho Đồn Công an Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất một hành khách có biểu hiện ngáo đá…
Trước đó, khi đang làm nhiệm vụ trong khu bay Tân Sơn Nhất, một nhân viên an ninh hàng không đã phát hiện một nam hành khách chạy từ cầu thang cửa sau của tàu bay A321-683 chuẩn bị cất cánh từ TP.HCM đi Hà Nội. Một số hành khách trên chuyến bay chứng kiến vụ việc kể, nam hành khách này đã lao rất nhanh ra khỏi máy bay, vừa chạy vừa la to “không đi nữa, không đi chuyến này nữa”.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét