Chủ Nhật, 30 tháng 6, 2019

Tổng quan khóa daotaoseo88

Khai giảng khóa đào tạo seo 88

 



http://cqa.aaua.edu.ng/index.php?qa=user&qa_1=JollySmith9

Giảng viên lớp đào tạo seo 88 Trên thị trường hiện thời có rất nhiều trọng tâm và học viện đào tạo SEO nhưng phần đông chỉ mang tính chất lý thuyết, chương trình học một vài buổi không đi sâu vào thực hành, giảng viên không có kinh nghiệm thực chiến. Học viên tham dự rất khó có thời cơ tự tay mình làm thực tại một sự án SEO hoàn chỉnh. Học SEO xong chỉ biết được một phần nhỏ trong SEO, có thể làm SEO lên TOP một đôi từ khóa đơn giản, nhưng họ không hiểu hết được giá trị từ SEO cũng như cách vận hành và phát triển SEO nhiều từ.

tri thức trong chương trình đào tạo SEO thực chiến được cập nhật mới nhất, ngày nay chúng tôi đã cập nhật kiến thức SEO đến tháng 09/2018 đem vào khóa học này. nên, bạn hoàn toàn có thể yên tâm, bạn sẽ được học những cập nhật mới của Google trong thời kì gần đây.

Những ai nên dự?
Nhân viên kinh dinh, trưởng phòng kinh dinh hoặc Marketing…. tham gia khóa học SEO Thực Chiến giúp tăng doanh số bán hàng.
Nhà đầu tư, giám đốc công ty.
Lập trình viên, IT, Thiết kế Website… học SEO để phát triển công việc.
kinh doanh tự do học SEO để tăng doanh số bán hàng.
Những SEOer muốn nâng cao tay nghề làm những dự án khó hơn.

Điều kiện để tham dự khóa học này?
Để sẵn sàng tham dự chương trình đào tạo SEO bạn chỉ cần chuẩn bị hai điều sau:

Cần cần có Laptop cá nhân
Biết sử dụng Vi tính văn phòng

Nội dung khóa SEO thực hành Khóa học SEO thực hành là chương trình đào tạo SEO được thiết kế dành cho cá nhân hay tổ chức muốn học SEO và tự làm SEO. Chương trình học được thiết kế thực hiện 100%, học viên dự sẽ được hướng dẫn thực hành trên những dự án thực tế của từng học viên.

Tuyển sinh khóa SEO thực hành Là khóa học được thiết kế thực hiện 100%, học viên dự học tự tối ưu SEO cho chính trang Web của mình. Những kiến thức thực tiễn đào tạo trong chương trình được đem vào thực hành ngay trong buổi học, trên chính Website của học viên, học viên tham dự hăng hái sẽ có được thành phẩm website lên TOP ngay trong khóa học.

Khóa học SEO thực hiện sẽ giúp bạn điều gì?
Bạn có thể tự thiết kế Website cho riêng mình
Sau khóa học bạn có thể tự mình làm SEO được
Được đào tạo chuyên sâu về SEO
Tự đồ mưu hoạch SEO ngắn và dài hạn
Kiếm được nhiều khách hàng từ SEO
Mở dịch vụ SEO hoặc khởi nghiệp từ SEO
Tự kinh dinh Online không tốn phí nào (ngoại trừ tên miền và hosting)
Hiểu chuyên sâu về SEO từ đó hoàn toàn có thể tự làm SEO được
Có một nền tảng SEO kiên cố với tư duy mở

Thầy Cường là người trực tiếp tham dự giảng dạy chương trình đào tạo SEO này. ngày nay Thầy Cường là một trong số ít đứa ở Việt Nam vừa làm dịch vụ SEO vừa đào tạo SEO, những kiến thức được san sẻ trong khóa học đều là những kinh nghiệm thực tiễn trong quá trình làm dịch vụ SEO thực chiến của mình.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét