Thứ Bảy, 11 tháng 1, 2020

Công ty thiết kế nội thất nhà hàng hiện đại

Quy trình thiết kế nội thất nhà hàng 50m2

 



Một trong những nguyên tắc vàng khi thiết kế căn hộ chung cư đó là để ý đến sự thăng bằng và tỷ lệ của đồ nội thất và phải được sắp xếp đúng theo trọng lượng và kích thước. Khoảng cách giữa những món đồ nội thất cũng cần được phân chia đúng nhằm tạo ra sự khoáng đãng thích hợp, tránh cảm giác bức bí, chật chội. song song, phải đảm bảo được nguyên tắc cân bằng về màu sắc và ánh sáng trong ngôi nhà từ phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp đến phòng tắm. Theo đó đối với những gia chủ yêu thích sự trẻ trung, năng động thì những gam màu tươi sáng như đỏ, hồng, vàng, cam… sẽ là những chọn lựa ưu tiên hơn cả. Tuy nhiên, bạn cũng cần tuyệt đối không được phối quá nhiều màu sắc trong cùng một không gian vì như thế không đảm bảo được sự hài hòa về màu sắc và tính thẩm mỹ.

Chọn màu sắc và ánh sáng hiệp
Để bảo đảm tính an toàn cũng như tối đa hóa công năng của đồ dùng, bạn nên chọn những loại đèn có ánh sáng tươi mới. Những loại đèn này không nên là đèn rời mà phải là đèn gắn tường hoặc treo trên trần.

Tùy vào phong cách nội thất như cổ điển, đương đại, đương đại… mà chọn các loại nội thất và ánh sáng cho hài hòa và phù hợp. Ví dụ, nếu phong cách cổ điển nên sử dụng các màu trầm từ ánh sáng đến màu tường và màu nội thất. Nếu sử dụng phong cách đương đại nên dùng ánh sáng trắng và các đồ nội thất hiện đại.

Tuy nhiên, không phải không gian nội thất nào cũng nên dùng một màu ánh sáng, chẳng hạn ánh sáng sử dụng cho ban ngày là ánh sáng trắng nhưng ban đêm nên chọn ánh sáng màu vàng nhẹ từ đèn chùm để tạo không gian êm ấm, gần gũi.

Một điều cần quan hoài nữa là cho dù có sử dụng ánh sáng nào thì cũng không thể bỏ qua việc tận dụng ánh sáng tự nhiên. Không chỉ giúp tần tiện nguồn điện, ánh sáng thiên nhiên còn tạo cho không gian nội thất nhà chung cư trở nên nhẹ nhõm, tạo cảm giác thoải mái cho mọi người.

Trang trí thiết kế nội thất nhà hàng độc đáo Căn hộ chung cư có ưu điểm là các không gian lưu thông, việc tạo ra sự liên kết, hợp nhất giúp căn hộ hài hòa, khoa học và liên kết chặt chẽ hơn. Bạn không nên thiết kế căn phòng hiện đại nhưng lại chen vào đó những chi tiết cổ điển, như vậy trông sẽ rất kệch cỡm và khó nhìn, giảm tính thẩm mỹ của ngôi nhà. Từ sofa phòng khách, tủ bếp hay giường ngủ đều cần có sự đồng điệu nhằm tạo nên dấu ấn riêng biệt và nâng cao hiệu quả thẩm mỹ. Bên cạnh đó, phong cách thiết kế cũng cần phải được phối trộn thật hài hòa từ không gian tiếp khách cho tới phòng ngủ sao cho vừa biểu lộ dấu ấn cá tính của chủ nhân vừa mang đến sự đồng nhất cho tuốt căn hộ.

Xem thiết kế nội thất chung cư độc đáo Tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất tại Việt Nam với hơn 10 năm kinh nghiệm. Công ty thiết kế nội thất Feel Decor đã từng bước xây dựng và phát triển mảng thiết kế với sự quyết tâm và nồng hậu của một đội ngũ những người trẻ, đầy năng động và hết sức sáng tạo.

Với hàng ngũ kiến trúc sư tận tình với nghề, luôn trao dồi và nắm bắt thiên hướng mới, chúng tôi luôn mang lại những công trình, sản phẩm đảm bảo về giá trị tốt nhất cũng như đáp ứng đúng nhu cầu và mong muốn của khách hàng trong việc tham vấn, thiết kế sản phẩm, sinh sản nội thất, thi công dự án và trang trí nội thất.

Chúng tôi luôn đặt niềm ham mê của mình vào mỗi dự án và hấp thụ từng dự án như thể đó chính là ngôi nhà của chính mình.

Chọn vật liệu phù hợp
sử dụng vật liệu thô, nhám cho sàn nhà là một trong những ưu tiên khi thiết kế nột thất chung cư. Gỗ, gạch men nhám mặt là những nguyên liệu hạp để lót sàn. Đặc biệt, sàn gỗ được ưu tiên sử dụng ở phòng ngủ vì cảm giác rét mướt mà vật liệu này mang lại.

Với gạch men nhám, đây là loại vật liệu thường được dùng ở phòng tắm vì những ưu điểm như độ bền cao, dùng lâu dài qua thời kì, không bị nấm mốc, ố vàng, ít bị trơn trượt. Loại sơn thích hợp cho loại căn hộ này là sơn bóng. Ưu điểm lớn nhất của loại sơn này chính là dễ lau chùi, ngoại giả, dùng loại sơn này sẽ có độ bền cao, dễ dàng sơn lại. Trong khi đó, giấy dán tường đa dạng về hoa văn và màu sắc nhưng lại rất khó để làm sạch, dễ bị trầy xước và rách trong quá trình dùng.

https://git-dev.dartmouth.edu/ameliahickle75

QUY TRÌNH THIẾT KẾ
tham vấn, luận bàn ý tưởng thiết kế nội thất
Khảo sát hiện trạng của công trình
Thiết kế bản vẽ mặt bằng thiết kế nội thất 2D
Tiến hành lựa chọn vật liệu thiết kế
Kí kết hợp đồng
Duyệt và giám định thiết kế với khách hàng
Bàn giao hồ sơ kỹ thuật
Thanh quyết toán giao kèo
thảo luận, thương thuyết về hợp đồng thi công
sinh sản, gia công sản phẩm nội thất tại xưởng
Thi công lắp đặt nội thất tại nhà
Bàn giao, nghiệm thu, thanh lý và Bảo hành

Căn hộ chung cư 50m2 có diện tích không quá rộng và thường sẽ có 2 phòng ngủ. Đây là căn hộ phù hợp cho các gia đình chưa dư dả về kinh tế nhưng muốn tìm mua một căn hộ chung cư mini để ổn định cuộc sống. Các gia đình nhỏ, cặp vợ chồng trẻ là những đối tượng thường chọn mua các căn hộ chung cư này.
Mẫu thiết kế nội thất chung cư 50m2 theo phong cách đương đại với nội thất có đường nét đơn giản, tuy nhiên với tông màu trầm lại mang đến cảm giác ấm êm cho tổng thể không gian.

Không gian phòng khách mang đến sự thoáng đãng nhờ lấy sáng từ cửa sổ bên ngoài. Sàn lát gỗ và một phần bức tường được ốp gỗ tạo cảm giác mộc mạc mà cũng rất gần gụi. Bộ sofa có màu đồng nhất với rèm cửa. Phòng khách bố trí liền kề với phòng ăn tạo nên sự thống nhất và tối ưu không gian cho cả căn nhà

Tạo sự hài hòa
Dù thiết kế hay thi công nội thất chung cư như thế nào đi chăng nữa, hãy luôn nhớ nguyên tắc về sự hài hòa. Việc thiết kế nội thất, trang hoàng nội thất cũng rưa rứa như việc tạo ra một tác phẩm nghệ thuật có tính hợp nhất cao. Để căn hộ của mình trở nên hoàn hảo hơn, chủ nhân cần xác định rõ ý tưởng, phong cách trang hoàng, màu sắc… của tất nội thất, góp phần tạo ra sự hài hòa cho vơ không gian sống.

Dù thiết kế nội thất chung cư rộng hay hẹp, thì bạn cũng cần quan tâm tới điểm nhấn cho căn hộ. Điểm nhấn chính là điểm đặc biệt, ấn tượng vấn sự quan hoài của nhiều người đối với căn hộ.

Điểm nhấn có thể là những nội thất đơn giản hay cầu kỳ nhưng đảm bảo tính độc đáo, ấn tượng. Nếu căn hộ không có điểm nhấn, không gian trong căn nhà của bạn sẽ không tránh khỏi cảm giác đơn điệu, nhàm. Tuy nhiên, việc lựa chọn điểm nhấn cho căn hộ không hề khó khăn, bạn chỉ cần tạo ra một bức tường màu sắc, một bộ ghế sofa có họa tiết bắt mắt, những chiếc gối tựa nổi bật hay chậu cây cảnh… là không gian sống của bạn đã có thể mang sắc thái hoàn toàn dị biệt.

Một không gian chung cư có điểm nhấn trước hết sẽ tăng sự sắc nét cho căn phòng, bộc lộ những dấu ấn bản thân, sau là để tạo ấn tượng và thu hút người khác khi bước vào phòng.

chú ý đến nhân tố phong thuỷ
Phong thủy là một nhân tố rất được quan tâm và chẳng thể thiếu trong thiết kế căn hộ chung cư. Ngoài các nhân tố như vị trí địa lý, hướng cửa ra vào, cửa sổ thì cách bài trí bên trong cũng quan trọng không kém. Một thiết kế nội thất căn hộ đúng không chỉ giúp đem tài lộc về cho bạn mà còn bảo đảm các yếu tố tinh thần, sức khỏe. Và để vững chắc hơn, bạn hãy cân nhắc, tham khảo quan điểm từ các chuyên gia phong thuỷ có uy tín.

Như vậy, để thiết kế nội thất chung cư cần phải lưu ý rất nhiều các bước quan trọng. Nếu bỏ qua một trong các nguyên tắc trên, không gian nội thất của bạn sẽ mất đi vẻ qua, cuốn hút của nó.

Xem thiết kế nội thất nhà hàng đa năng thường ngày các căn chung cư có cấu trúc giống nhau và định hình nội thất theo kiểu thông dụng. bởi vậy, để thiết kế nội thất căn hộ chung cư vừa bảo đảm công năng dùng, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ theo đúng ý mình, bạn cần phải nắm vững những nguyên tắc sau.

Hiểu rõ không gian thực tiễn trước khi tiến hành thiết kế
Để thiết kế được nội thất nhà ở nói chung và chung cư nói tiêng, trước nhất bạn phải tìm hiểu rõ về không gian thực tiễn của căn hộ. Việc quan sát không gian căn hộ thông qua bản vẽ thiết kế sẽ chẳng thể giúp bạn mường tưởng hết được vị trí, bố cục của căn hộ cũng như việc xếp đặt nội thất trong ngày mai.
Khi bạn đã dành thời kì cho việc tìm hiểu không gian thực tế, bạn sẽ đánh giá được những ưu - nhược điểm của không gian và đưa ra những ý tưởng trong việc chọn nội thất chung cư đẹp. Hơn nữa, với những căn chung cư được thiết kế cao cấp, thì chọn thiết kế nội thất cao cấp cũng nên được cân nhắc để ăn nhập với không gian. Bởi nội thất cao cấp thường có giá thành cao, không phải ai cũng đủ khả năng chi trả.

Thông thường, không gian của các căn hộ chung cư thường là liên thông với nhau. Chính nên chi, nếu muốn thiết kế nội thất chung cư đẹp, bạn cần dựa trên tiêu chí này để xác định. Bên cạnh đó, việc hiểu rõ đặc điểm của không gian căn hộ của mình sẽ giúp bạn giải quyết được rất nhiều vấn đề như màu sắc, kích thước, mẫu mã của nội thất… ngoại giả, những nguyên tố như hướng sáng, diện tích, cách chia phòng cũng là các nguyên tố bạn cũng nên lưu tâm.

thực tế căn hộ chung cư có diện tích khác nhau, nên sẽ có những cách thiết kế nội thất khác nhau. Để tránh rơi vào trường hợp thiết kế nội thất sai, mua phải món đồ không thích hợp, quá to hoặc quá nhỏ so với không gian, chúng ta cần hiểu rõ không gian thực tiễn của căn hộ.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét