Thứ Hai, 20 tháng 1, 2020

Dự án Hoa Viên Nghĩa Trang Sala Garden thuận tiện thăm viếng

Vị trí nghĩa trang Sala Garden địa hình đẹp



Dịch vụ Nghĩa Trang Hoa Viên Sala Garden an nghỉ tọa lạc tại xã Tân Hiệp, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai, chỉ cách trọng điểm Tp. Hồ Chí Minh 35 km, chỉ mất 25 phút chuyển di bằng xe hơi qua Cao tốc Long Thành - Dầu Giây.

Giá Nghĩa Trang Hoa Viên Sala Garden bậc nhất VN sở hữu thiên nhiên trong sạch, không gian thanh tịnh, được kỳ vọng là tha ma mang thiết kế đương đại bật nhất tại Việt Nam. Nơi đây tập kết đầy đủ các yếu tố như: quy hoạch đương đại, đồng bộ, vị trí và địa hình đẹp, thân thiện với môi trường, mang sắc thái tâm linh đặc trưng của người Việt, với các dịch vụ phong phú, đa dạng, chất lượng cao.

Ý tưởng Hoa Viên Sala Garden trong lành Đặc biệt, Hoa viên được xem là an lạc tại miền đất Phật khi được bao quanh bởi nhiều ngôi chùa và nhà thờ như chùa Bửu Hoa Ni Viện, giáo xứ Hiền Đức, Thiền viện Linh Chiếu, thiền viện Đạo Huệ… Có thể nói đây là vị trí phong thủy hoàn hảo về mặt linh tính góp phần tạo nên một không gian thanh tịnh, trang nghiêm để người đã khuất được an nghỉ vĩnh hằng, đứa ở lại mỗi khi đến viếng thăm tâm tịnh.

Ý tưởng nghĩa trang Sala Garden chất lượng cao là nghĩa trang cao cấp nhất Việt Nam mà cung cấp đầy đủ các dịch vụ như: hỏa táng, mai táng, nhà tang lễ, khu tưởng vọng, nhà lưu tro cốt, khu lưu trú & quản trang, bãi giữ xe công suất lớn, nhà chờ xe buggy để quý khách tiện lợi việc dừng chân đưa tiễn người nhà và thăm viếng.
Sala Garden là nơi để con cháu tỏ lòng thành kính đến ông bà, bác mẹ và những người nhà đã khuất, là nơi gửi gắm tình thân, cũng là nơi an nghỉ vĩnh hằng của những con người đã sống một thế cục viên mãn, là vùng đất tứ linh phong thủy mang đến sự thanh tịnh, bình yên.

Là nơi tọa lạc của Bức tượng Phật A Di Đà cao 5m. Một chốn khôn thiêng, nơi đây gia đình sẽ trình báo trước khi đưa người thân vào yên nghỉ noi chốn vĩnh hằng.

Hoa viên tha ma Sala Garden xây dựng Nhà hàng với mong muốn là nơi chọn lọc lý tưởng cho khách hàng làm nơi tổ chức các ngày giỗ cho người nhà hay nơi gia đình nghỉ ngời sum họp khi co dịp ghé thăm người thân đang an nghỉ tại Hoa Viên nghĩa trang Sala Garden.

Theo phong thủy sự lưu chuyển của dòng nước kết hợp với tổng quan phối cảnh hiệp sẽ tạo nên sự bình an, may mắn. Với mong muốn đó, Hoa Viên nghĩa địa Sala Garden đã xây dựng dòng suối tâm linh với 7 tầng tháp nhằm điều hòa nguồn nước và tạo nên sự phối hợp độc tôn về phong thủy.

Ý tưởng nghĩa trang Sala Garden bình yên Tục ngữ có câu “Sống cái nhà, thác cái mồ” Khi sống thì mong nhà cửa khang trang, khi chết cũng mong có được ngôi mộ tử tế. Thấu hiểu được điều đó, Sala Garden - dự án công viên nghĩa trang 5 sao trước tiên tại Việt Nam được kiến tạo bởi cái tâm, cái tầm của chủ đầu tư để tạo nên một nơi an nghỉ khang trang, an lạc cho người đã khuất.

Khi khách đã đăng ký viếng thăm người nhà tại nhà điều hành. Khách hàng sẽ được dùng dịch vụ tàu điện miễn phí để viếng thăm người thân đang yên nghỉ tại dự án.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét